Tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần vật liệu Xây dựng Mỹ Quang, cần tuyển như sau:

*  01 Nữ – Nhân viên Hành chính Văn phòng

– Tốt nghiệp cao đẳng (hoặc đại học) chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, kinh tế, kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh, …

– Có kinh nghiệm trên 2 năm về các lĩnh vực hành chính – văn thư hoặc hành chính – nhân sự.

– Làm việc tại Tầng 1, Tòa nhà Pisico, Số 99 Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

** Yêu cầu chung: Trung thực, trách nhiệm và cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc …. Ưu tiên người địa phương gần nơi làm việc.

* Mọi chi tiết liên hệ để được hướng dẫn: SĐT: 02566.288.886 (gặp Quê) hoặc Email: hr.myquang@gmail.com

  1. NỘI DUNG CHI TIẾT (Phục vụ đăng tuyển trên các trang chuyên về việc làm)

* Nhân viên Hành chính Văn phòng:

Mô tả công việc

– Soạn thảo các văn bản, tài liệu

– Theo dõi giấy tờ, công văn đi/ đến.

– Theo dõi các công việc hành chính (chi phí hàng tháng, lập kế hoạch và báo cáo kịp thời…)

– Theo dõi nhân viên chấp hành nội quy, quy định Công ty và xử lý theo đúng quy định.

– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty

– Mua sắm trang thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng.

– Theo dõi và cấp phát đồ đồng phục, đồ bảo hộ lao động.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu

  • Bằng cấp: cao đẳng (hoặc đại học) chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, kinh tế, kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: trên 2 năm về các lĩnh vực hành chính – văn thư hoặc hành chính – nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, excel và các thiết bị văn phòng. Ưu tiên có khả năng đăng bài lên website, viết bài.
  • Trung thực, trách nhiệm và cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Lưu ý

  • Số lượng: 01 lao động, yêu cầu Nữ, tuổi 25-32
  • Nơi làm việc: tại Tầng 1, Tòa nhà Pisico, Số 99 Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Lương thỏa thuận theo trình độ và năng lực.
  • Được hưởng tháng lương thứ 13 và đi tham quan, nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
  • Doanh nghiệp tạo nhiều cơ hội học tập, giao lưu cho nhân viên, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp – hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

 

Thông tin liên hệ

  • Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển nộp hồ sơ tại VP Công ty – Tầng 1, Tòa nhà Pisico, Số 99 Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. (lưu ý: hồ sơ không cần công chứng và sẽ không hoàn trả nếu hồ sơ không đạt)
  • Hoặc gởi email: hr.myquang@gmail.com – Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ở tiêu đề email
  • Mọi chi tiết liên hệ để được hướng dẫn: SĐT: 02566.288.886 (gặp Quê).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *